Áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám

Áo đấu Real Madrid mùa giải mới có hai màu là màu trắng và màu xám được chính thức công bố. Bài viết sau đây tôi xin gửi đến cho bạn mẫu sân khách của họ được đánh giá tổng quan và chi tiết được tổng hợp từ những trang áo bóng đá nổi tiếng. Các bạn cùng đọc nội dung sau đây nhé.

Áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám

Bộ trang phục thi đâu áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám lấy cảm hứng từ thời trang đường phố, màu xám chủ đạo kết hợp với 3 sọc vàng Adidas truyền thống và các logo đơn sắc. Thiết kế đơn giản, cổ thuyền và vòng tay cuối cùng là màu xám đen. Ở một khía cạnh khác thì chiếc áo có màu bạc Glory , mà Adidas muốn để vinh danh những giai điệu của những chiếc cúp mà Real Madrid đã giành được trong suốt lịch sử của nó.

Áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám-2

Mẫu quần của Real sân khách mùa giải 2015-2016 với màu xám đen và 3 sọc vàng, trong khi đó tất lại có màu xám nhạt. Trông bộ trang phục sẽ thật đặc biệt khi màu sắc của áo đã mang đến cho bạn sự mới lạ ngay từ những cài nhìn đâu tiên, đây cũng là mẫu áo đang được rất nhiều khách hàng đến với gian hàng áo thể thao của chúng tôi để chọn mua. Còn bạn thì sao chắc hẳn cũng mong muốn sở hữu được cho mình những bộ trang phục thi đấu áo bóng đá Real Madrid 2015-16 sân khách về cho đội bóng của mình thêm phần ấn tượng và nổi bật. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ về mẫu áo của Real Madrid trong mùa giải mới.

Áo Real Madrid 2015 - 2016 màu xám -3

Trông thật ngầu phải không nào các bạn, hay nhanh chân chọn ngay cho mình mẫu áo với thiết kế đặc biết của Real trong mùa giải mới để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Qua những gì bộ trang phục áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám mang đến cho bạn thì chắc hẳn bạn cũng mong muốn sở hữu cho mình mẫu trang phục trên. Nhưng để chọn mua được một địa chỉ áo bóng đá giá rẻ thì bạn có thể đến với aothethao24h.com. Lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

— Sưu Tầm —

Tagged: ,

Bình luận về bài viết này